CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

LỖI SỰ CỐ THƯỜNG GẶP

 

Tiền không được gửi vào tài khoản ngân hàng của tôi, có lỗi gì?

Việc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng được thực hiện trong thời gian làm việc từ 1 đến 5 ngày, tùy thuộc vào tốc độ làm việc của ngân hàng mà bạn sử dụng. Bạn cũng có thể kiểm tra độ chính xác thông tin mà bạn cung cấp ở trong hợp đồng được gửi vào hòm thư của bạn trong trường hợp đơn xin vay tiền của bạn được phê duyệt. Nếu như bạn cung cấp thông tin sai, bạn cần phải gửi đơn đăng ký lại.

 

Không đăng nhập được / Đăng ký

Để đăng nhập trang cá nhân, người dùng cần đăng ký hồ sơ trên OneClickMoney. Nếu bạn chưa tạo hồ sơ, bạn sẽ không đăng nhập được. Hãy ấn “Vay ngay” và đăng ký nhé.

 

Có vấn đề trên trang web, trang web không tải

Bạn hãy khởi động lại thiết bị hoặc sử dụng một trình duyệt khác (ví dụ: chrome).

 

Tôi không nhận được SMS cùng mã code

Nếu bạn chưa nhận được SMS trong vòng 15 phút, bạn nên khởi động lại điện thoại. Nếu sau khi khởi động lại điện thoại tin nhắn SMS vẫn chưa đến, bạn hãy sử dụng tùy chọn "Lấy lại mã" trong biểu mẫu đăng ký. Chúng tôi cũng khuyên bạn kiểm tra lại số dư và cài đặt trong điện thoại. Trong trường hợp xảy ra sự cố, xin bạn hãy liện hệ với chúng tôi qua địa chỉ support@oneclickmoney.vn. Bạn cần phải ghi rõ số điện thoại, và thông tin về nhà phân phối di động của bạn.

 

Tôi không nhận được thư gửi đến vào email từ OneClickmoney

Bạn vui lòng kiểm tra trong mục “Spam”. Nếu bạn không nhận được tin nhắn, xin bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ support@oneclickmoney.vn.

 

Tôi chuyển tiền vào tài khoản Saigon Credit do nhầm lẫn, làm thế nào để lấy lại?

Bạn cần ghi rõ họ tên, 2 số điện thoại liên lạc (di động, điện thoại bàn), screenshot/hình ảnh phiếu thanh toán từ Tài khoản của bạn vào địa chỉ accountant@saigoncredit.vn, và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề này.

 

Tôi đã ghi sai số tài khoản ngân hàng

Tên chủ tài khoản ngân hàng phải trùng với tên trong hồ sơ trên trang www.oneclickmoney.vn, nếu không tiền sẽ không được chuyển vào tài khoản được chỉ định.(Nếu khoản vay đã được chấp thuận với các thông tin được cung cấp không chính xác, tiền sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của công ty Saigon Credit trong vòng 1-14 ngày, sau đó chúng tôi sẽ đóng khoản vay, mà sẽ không thực hiện hình phạt bổ sung, và bạn sẽ có thể gửi đơn đăng ký khoản vay mới với các thông tin chính xác.

 

Tôi đã thanh toán khoản vay, nhưng khoản thanh toán chưa đến. Tôi có thể làm gì?

Bạn cần ghi họ tên và gửi screenshot/hình ảnh phiếu thanh toán từ e-mail: accountant@saigoncredit.vn, ghi chủ đề tin nhắn, Tình trạng thanh toán. Đối tác của chúng tôi Saigon Credit sẽ liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề này. Xin bạn đừng lo lắng, nêu bạn đã thanh toán kịp thời thì bạn sẽ không phải thanh toán chi phí phạt vì thanh toán trễ.

NHẬN TIỀN NHƯ THẾ NÀO

 

Tôi có thể vay ở thành phố nào?

Đối tác của chúng tôi Saigon Credit cung cấp dịch vụ của mình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Ở bất kỳ địa phương nào có truy cập Internet, bạn đều có thể đăng ký trực tuyến.

 

Tôi có thể đăng ký khoản vay qua điện thoại không?

Rất tiếc nhưng bạn không thể thực hiện qua điện thoại, bạn vui lòng đăng ký khoản vay qua trang web www.oneclickmoney.vn, quy trình rất thuận tiện và dễ dàng. Bạn chỉ cần điền một số thông tin cần thiết.

 

Khoản vay của tôi đã được duyệt hay chưa?

Thông tin về trạng thái khoản vay sẽ được gửi vào điện thoại hoặc email mà bạn đã ghi khi đăng ký. Khi khoản vay được duyệt bạn sẽ nhận được SMS vào số điện thoại mà bạn đã ghi khi đăng ký.

THANH TOÁN KHOẢN VAY NHƯ THẾ NÀO

 

Thanh toán khoản vay như thế nào

Nếu có câu hỏi về khoản vay quá hạn thì bạn có thể liên qua Saigon Credit accountant@saigoncredit.vn hoặc gọi theo số. Bạn có thể thantoán khoản vay tại tất cả các chi nhánh Viettel Post hoặc bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng. Tất cả các phương thức thanh toán bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây.

 

Làm thế nào để gia hạn thời hạn của khoản vay?

Bạn có thể gia hạn khoản vay thêm 30 ngày nữa. Bạn hãy thanh toán ít nhất 40% số tiền chưa thanh toán của khoản vay gốc, bằng một lần thanh toán. Dịch vụ này có thể sử dụng trong vòng 5 ngày trước ngày cần thanh toán.

 

Làm thế nào để hủy khoản vay?

Khách hàng có quyền hủy nhận khoản vay theo các cách sau: trong vòng một ngày kể từ nhận được bất kỳ thông báo nào, Khách hàng phải thực hiện cuộc gọi đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng và từ chối ký kết hợp đồng hoặc thực hiện theo hướng dẫn được gửi tới email. Khách hàng trả lại khoản vay được cung cấp bởi Saigon Credit (trong trường hợp công ty đã gửi khoản vay) vào tài khoản ngân hàng trong vòng hai ngày làm việc kể từ thời điểm nhận khoản vay. Nếu vì bất kỳ lý do gì, trong khoảng thời gian mà đã ghi bên trên, Khách hàng không xác nhận việc từ chối ký kết hợp đồng, hợp đồng sẽ được coi là hợp lệ và có hiệu lực. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ không có quyền hủy khoản vay và từ chối thực thi nó theo bất kỳ cách nào.

 

Có thể hoàn trả khoản vay trước không?

Bạn có thể hoàn trả khoản vay trước bất kỳ lúc nào mà không bị phạt tiền. Trong trường hợp trả nợ một phần, lãi suất sẽ tiếp tục chỉ tích lũy trên số tiền của khoản vay còn nợ. Tất cả các phương thức trả nợ có trên trang web của chúng tôi tại mục "Cách thanh toán khoản vay".